Thiết kế 1 khu vườn tiểu cảnh cho biệt thự của bạn

Bên cạnh nhà ở, phòng khách, hồ bơi hay nhà bếp… thì những lỗi phong thủy trong sân vườn vẫn đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của nhiều gia chủ. Bởi đối với người phương Đông, yếu tố phong thủy luôn là vấn đề tâm linh nhưng có ý nghĩa thiết thực trong nhiều lĩnh vực cuộc sống. Một khu vườn được bày trí hợp phong thủy sẽ đem đến nhiều vận may tài lộc cho gia chủ. Cách hóa giải một số lỗi thường gặp trong bài viết này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn, vì vậy hãy dành thời gian để cùng tìm hiểu nhé!

Quan niệm về các lỗi phong thủy trong sân vườn

Người Á Đông rất coi trọng sự ảnh hưởng của các yếu tố thiên nhiên ví dụ như nắng, gió và một số tác động từ môi trường bên ngoài lên đời sống con người. Với họ, việc bố trí mà sắp xếp đồ đạc, kết cấu kiến trúc cảnh quan đúng cách có thể mang đến nhiều ảnh hưởng tích cực lên gia chủ.

Do đó khi phạm phải bất kỳ lỗi phong thủy trong thiết kế sân vườn nào thì bạn cần phải hóa giải ngay lập tức. Mục đích là để mang đến một khu vườn được thiết kế đúng phong thủy, có sự cân đối hài hòa giữa các yếu tố âm và dương, giữa các nguồn năng lượng, loại bỏ triệt tiêu khí xấu.

Lỗi phong thủy trong sân vườn thường gặp và cách hóa giải đơn giản không phải ai cũng biết

Thiết kế sân vườn theo phong thủy là nguyên tắc không còn xa lạ với nhiều gia chủ. Tuy nhiên, việc bố trí có thực sự phù hợp thì không phải ai cũng biết. Để tránh mắc phải những sai lầm không đáng có các bạn nên xem qua một số lỗi phong thủy trong sân vườn mà khá nhiều gia chủ vô tình phạm phải sau đây.

1. Sân trước quá rộng

Sân là một khoảng diện tích, vừa để thông thoáng vừa để tăng giá trị thẩm mỹ cũng như nâng cao giá trị ngôi nhà. Vì vậy trong thiết kế nhà ở, các KTS đầu tư rất kỹ lưỡng cho phần tiểu cảnh này. Nhiều gia đình thích sân trước rộng rãi, thoáng mát làm sân vườn, đặc biệt là những miếng đất hình chữ nhật chạy sâu vào bên trong thì khoảng không này càng lớn.

Tuy nhiên theo phong thủy thì việc xây nhà quá thụt về phía sau và để chừa sân trước quá dài và rộng là không tốt. Gia chủ sẽ gặp phải nhiều phiền toái về bạn bè và những người xung quanh. Để khắc phục có thể trồng những cây như mộc lan, lài, tre, trúc… án ngữ sẽ làm cho cuộc sống gia đình tốt hơn, có thêm nhiều cơ hội may mắn.

Leave Comments

0886055166
0886055166